Đĩa Game

Đĩa Game - Tất cả sản phẩm Tìm mua đĩa game PS4, PS3, XBOX bản quyền chính hãng, giá rẻ chỉ từ 450.000đ. Mua tại MayTinhAZ.com miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi toàn quốc.
3.621 sản phẩm
Trang 1/76

Tai nghe gaming – Cho trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực

Hiện nay việc chơi game đã trở thành một hình thức giải trí quá phổ biến và thân thuộc với mọi người, được hưởng ứng ở mọi lứa tuổi từ học sinh cấp 2, cấp 3 cho đến sinh viên thậm chí những người đã đi làm. Điều tạo nên sức hút cực lớn ở những trò chơi như Liên Minh Huyền Thoại, CF hay game online nói chung không chỉ do cốt truyện hấp dẫn, đồ họa bắt mắt mà còn nằm ở hệ thống âm thanh và sự tương tác giữa các game thủ với nhau trong suốt trò chơi. Chính vì thế ngày nay các thiết bị, phụ kiện máy vi tính, đặc biệt là tai nghe chuyên game,...được sản xuất để đáp ứng nhu cầu giải trí một cách tuyệt vời hơn.

Chọn tai nghe như thế nào?

- Thiết kế: Bạn nên chọn tai nghe có thiết kế không tạo cảm giác khó chịu hay đau tai khi sử dụng, chất liệu cao cấp, nhìn chắc chắn, chất nhựa mịn, cứng cáp. - Chất âm: Bạn nên chọn mua những chiếc tai nghe có chất âm tốt, âm bass và treble vừa phải, rõ ràng và chi tiết, hai bên tai trái phải phân biệt rõ ràng cho bạn những trải nghiệm âm thanh chất lượng nhất. - Nhu cầu: Tai nghe airpod dành cho người thường xuyên di chuyển hoặc có nhu cầu liên lạc thường xuyên nhưng ngại lấy điện thoại ra. Tai nghe in-ear phổ biến nhất dành cho mọi đối tượng, dễ sử dụng và tương thích với hầu hết loại smart device.

Tai nghe gaming - Đặc điểm: Tai nghe gaming rất chiều lòng game thủ với thiết kế cực kỳ mạnh mẽ, trẻ trung với đèn led cực chất và nổi bật cùng nhiều màu sắc cho người chơi tự do lựa chọn. Thiết kế dạng chụp tai và có thêm micro gắn liền trên vành tai, volume trên tai nghe thật tiện lợi. Có thể kết nối tới nhiều thiết bị khác nhau nhờ vào jack cắm tiện dụng: 1 Jack cho tai nghe, 1 jack cho mic và 1 jack cắm USB lấy nguồn cho đèn LED. Phần khung tai nghe làm từ chất liệu nhựa siêu bền, nhẹ và phần ốp tai được làm từ chất liệu da cực êm ái an toàn cho tai. Dây tai nghe dài, có vỏ nhựa chắc chắn bọc ngoài giúp dây không bị xoắn đồng thời bảo vệ dây giúp dây khó đứt và bền bỉ hơn. - Tính năng: Game sẽ không có gì thú vị nếu thiếu đi âm thanh: âm thanh của nhân vật và cảnh vật trong game cho người chơi biết được những cá tính khác nhau của mỗi người, mang đến những giây phút thăng hoa và đắm mình vào không gian của trò chơi. Và để trải nghiệm được hết những âm thanh đó, việc sử dụng tai nghe khi chơi game là một điều tối quan trọng. Tai nghe mang lại cho người chơi âm thanh bass, treble dải rộng nghe to, rõ ràng và sắc nét, đem lại cảm giác sống động cho gamer thả hồn vào trò chơi. Đặc biệt sản phẩm với khả năng tự rung lightning sẽ tạo cảm giác khác biệt so với các dòng tai nghe nhạc thuần túy thông thường, đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Ngoài ra, vòng đệm lót êm ái đi kèm còn tạo cảm giác thoải mái khi đeo và không làm hại hay làm tai bị đau khi nghe trong một thời gian dài, kích thước vòng đệm to giúp cho âm thanh không bị tràn ra ngoài.

Mua các loại tai nghe gaming tại MayTinhAZ.com

Khi mua hàng tại MayTinhAZ.com, bạn có cơ hội mua sắm sản phẩm với mức giá thấp hơn nữa nhờ các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Đồng thời, các chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự chỉ có tại MayTinhAZ.com sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đừng chần chờ nữa, hãy truy cập MayTinhAZ.com ngay để mang về nhà những chiếc tai nghe gaming chất lượng với giá cả không thể tốt hơn.

Xu hướng Đĩa Game